कॉटन कँडीचा व्यवसाय कसा सुरू करू? How Do Start a Cotton Candy Business?
Cotton Candy Business : बऱ्याच ग्राहकांना त्यांचा स्वतःचा कॉटन कँडी व्यवसाय सुरू करण्यात मदत करण्याचा मला विशेषाधिकार मिळाला आहे. कापूस कँडी व्यवसाय (किंवा कोणताही लहान खाद्य व्यवसाय) सुरू करणे खूप फायदेशीर आणि फायद्याचे असू शकते.
अनेक नवउद्योजकांसाठी, कापूस कँडीचा व्यवसाय सुरू करणे हे व्यवसायाच्या मूलभूत गोष्टींचे उत्तम, जलद शिक्षण आहे. काही संशोधन, नियोजन आणि तयारी करून तुम्ही वेळेत सुरुवात करू शकता.
मी कॉटन कँडीचा व्यवसाय कसा सुरू करू? कापूस कँडी व्यवसाय सुरू करताना प्रारंभ करण्यासाठी सहा मुख्य पायऱ्या आहेत; तुम्हाला कोणती कॉटन कँडी विकायची आहे ते ठरवा (सेंद्रिय किंवा पारंपारिक, किंवा दोन्ही), स्थानिक खाद्य कायदे आणि परवानग्या तपासा, मूलभूत व्यवसाय योजना बनवा, आवश्यक उपकरणे आणि पुरवठा खरेदी करा, तुमच्या कापूस कँडी उत्पादनांची विक्री करा आणि तुमची टीम वाढवा.
उत्पादन निर्णय
प्रथम तुम्हाला हे ठरवावे लागेल की तुम्ही सेंद्रिय कॉटन कँडी विकणार आहात की पारंपारिक कॉटन कँडी किंवा दोन्ही. ऑरगॅनिक कॉटन कँडी सेंद्रिय साखरेने बनविली जाते आणि चव आणि रंग नेहमीच नैसर्गिक किंवा सेंद्रिय असतात, सेंद्रिय कॉटन कँडीमध्ये पूर्णपणे रंग किंवा कृत्रिम चव नसते.
पारंपारिक पेक्षा सेंद्रिय श्रेष्ठ बनवणारे विविध फायदे आहेत; मी लवकरच भविष्यातील पोस्टमध्ये त्यांचे स्पष्टीकरण देईन! पारंपारिक कॉटन कँडी मानक शुद्ध साखरेपासून बनविली जाते आणि कृत्रिम चव आणि रासायनिक रंग वापरतात.
रंग वापरला जात असल्याने, पारंपारिक कॉटन कँडीमध्ये रंग अत्यंत दोलायमान असतात जे काही व्यवसाय मालक पसंत करतात. तुमच्या व्यवसायातून ऑरगॅनिक आणि पारंपारिक कॉटन कँडी ऑफर करण्याचा पर्याय नेहमीच असतो.
हा निर्णय शेवटी कृत्रिम चव आणि रंगांचा वापर, तुम्ही व्यवसाय करण्याची योजना करत असलेल्या क्षेत्रातील लोकसंख्या आणि तुमच्या क्षेत्रातील एक किंवा दोन्हीची मागणी यावर तुमच्या वैयक्तिक मतांवर येईल.
तुम्ही ज्या प्रकारची कापूस कँडी विकायचे ठरवता त्याचा तुमच्या कॉटन कँडी कंपनीच्या एकूण “थीम” वर आणि तुम्ही तुमचा व्यवसाय कोणाला मार्केटिंग करता यावर मोठ्या प्रमाणात परिणाम होईल.
तसेच उत्पादनाबाबत निर्णय घेताना, तुम्ही तुमच्या कॉटन कँडीला पिशव्या आणि कंटेनरमध्ये प्रीपॅक कराल की नाही किंवा इव्हेंटमध्ये ताजे शंकू फिरवण्याची तुमची योजना आहे का याचा विचार करणे महत्त्वाचे आहे. दोन्ही पर्याय उत्तम आहेत, परंतु प्रीपॅकेज केलेल्या आणि ताज्या कातलेल्या कॉटन कँडीमध्ये किंमती फरक आहेत.
प्रीपॅकेज्ड कॉटन कँडीमध्ये देखील बराच वेळ गुंतलेला आहे. विचारात घेण्याचा आणखी एक उत्पादन निर्णय म्हणजे टॉपिंग्ज! कॉटन कँडीवरील टॉपिंग्ज अत्यंत लोकप्रिय आहेत आणि बर्याच कापूस कँडी कंपन्यांनी स्वतःला तयार केलेल्या विशेष टॉपिंग्ज किंवा कॉम्बोवर ब्रँड केले आहे.
सर्जनशील व्हा आणि इतर कंपन्यांपेक्षा तुम्ही स्वतःला कसे वेगळे ठेवणार आहात किंवा तुमच्या कॉटन कँडीला कशामुळे खास बनवायचे ते ठरवा. माझ्याकडे येथे काही मजेदार टॉपिंग सूचना आहेत.
स्थानिक अन्न कायदे आणि परवानग्या तपासा
तुम्हाला कोणत्या प्रकारची कापूस कँडी विकायची आहे याची कल्पना आल्यावर, तुमच्या क्षेत्रातील स्थानिक खाद्य कायदे आणि परवानग्या शोधण्याची वेळ आली आहे. कृतज्ञतापूर्वक, बहुतेक राज्यांमध्ये कापूस कँडी एक गैर-संभाव्य धोकादायक अन्न मानली जाते याचा अर्थ असा की त्याला सामान्यत: किमान नियमन आणि आवश्यकता आवश्यक असतात.
अन्न कायदे केवळ राज्यांमध्येच नाही तर काउन्टींमध्ये देखील मोठ्या प्रमाणात बदलतात. परवानगी देताना बहुधा तुम्ही तुमची कापूस कँडी कशी आणि कुठे विकता हे निश्चित होईल.
उदाहरणार्थ, माझ्या राज्यातील एका काऊंटीला खाजगी कार्यक्रमांच्या पूर्ततेसाठी अजिबात परवानगीची आवश्यकता नाही, तर दुसऱ्या काऊंटीला केवळ खाजगी कार्यक्रमांची पूर्तता करण्यासाठी परवानगीची आवश्यकता नाही, तर तुमची कापूस कँडी कार्ट फूड कमिसरीमध्ये संग्रहित करणे देखील आवश्यक आहे.
भविष्यातील पोस्टमध्ये अन्न आयुक्तांबद्दल अधिक! तुम्ही शेतकरी बाजार किंवा रस्त्यावरील मेळ्यांसारख्या सार्वजनिक कार्यक्रमांमध्ये विक्री करण्याची योजना आखल्यास, पुन्हा, परवानग्या काउंटींमध्ये बदलू शकतात.
काही काऊन्टीजकडे परमिट असेल जे तुम्हाला प्रीपॅकेज्ड कॉटन कँडी आणि ताजे कातलेले शंकू विकण्याची परवानगी देते, तर दुसऱ्या काऊन्टीमध्ये प्रीपॅकेज केलेले आणि ताजे कातण्यासाठी प्रत्येक किंवा जास्त किमतीच्या परमिटसाठी भिन्न परवानग्या आवश्यक असू शकतात.
तुमच्या काउन्टी पर्यावरण आरोग्य विभागाला कॉल करणे महत्त्वाचे आहे (किंवा अजून चांगले, तिथे जा आणि एखाद्याशी शारीरिकरित्या बोला). कॉटन कँडीसोबत तुम्ही काय करायचे आहे.
ते स्पष्ट करा, (म्हणजे तुम्ही ते पिशव्यांमध्ये घरी बनवत आहात, कार्यक्रमांच्या ठिकाणी ती ताजेतवाने फिरवत आहात, ते प्रीपॅकेज करण्यासाठी व्यावसायिक स्वयंपाकघर वापरत आहात, दुसऱ्या कॉटन कँडी कंपनीकडून प्रीपॅकेज केलेल्या पिशव्या मागवत आहात आणि पिशव्या पुन्हा विकत आहात. , इ.). कापूस कँडी कशी विकायची यावर खूप भिन्नता आहेत आणि पर्यावरणीय आरोग्य विभागाला तुमच्या योजना आणि सेटअपचे प्रत्येक तपशील जाणून घ्यायचे आहे.
तुमचा सेटअप देखील काढण्यासाठी तयार रहा: कार्ट, तंबू, पुरवठा इ. काही काऊन्टींमध्ये तुम्ही तुमची प्रीपॅकेज केलेली कॉटन कँडी कुठून खरेदी करत आहात हे दाखवण्याची आवश्यकता असू शकते.
(जर तुम्ही दुसऱ्या कंपनीकडून पुनर्विक्री करत असाल किंवा तुम्ही तुमची फ्लॉस साखर स्वतःची बनवत असाल तर). तुमच्या परवान्यांची किंमत तुमच्या राज्य आणि काउंटीनुसार बदलू शकते. साइटवर कॉटन कँडी बनवताना काही परवानगी जास्त असते कारण फक्त प्रीपॅकेज केलेली विक्री करण्यास विरोध करते.
तुम्ही तुमच्या कापूस कँडीच्या व्यवसायात दुसरे काहीही करण्यापूर्वी, मी तुमच्या स्थानिक कायद्यांबद्दल चांगले शिक्षित होण्याची शिफारस करतो. जेव्हा मी पहिल्यांदा कॉटन कँडी कंपनी सुरू केली, तेव्हा मी फक्त खाजगी कार्यक्रमांसाठी कॅटरिंग केले, दुसरे काहीही नाही, कारण माझ्या काउन्टीला केटरिंगसाठी कोणत्याही परवानग्याची आवश्यकता नव्हती आणि मी माझी गुंतवणूक कमी करून माझी सर्व उपकरणे कायदेशीररित्या घरी ठेवू शकलो. नुकतीच सुरुवात करताना या गोष्टी नक्कीच महत्त्वाच्या असतात.
मूलभूत व्यवसाय योजना बनवा
एकदा का तुम्ही तुमच्या भागात कॉटन कँडी कुठे आणि कशी विकू शकता याच्या तुमच्या पर्यायांबद्दल शिक्षित झाल्यावर, त्या कल्पना आणि योजना कागदावर ठेवण्याची वेळ आली आहे.
व्यवसाय योजना तुम्हाला संघटित होण्यास मदत करेल आणि तुमचा व्यवसाय कसा असावा याबद्दल माहिती देईल. तुमची बिझनेस प्लॅन लिहिताना काही मूलभूत पावले उचलावीत:
- सारांश: तुमच्या कापूस कँडी व्यवसायाची कल्पना आणि तुमच्या समुदायातील या व्यवसायासाठी तुमच्या योजनांचे विहंगावलोकन इ.
- संधी: तुमच्या क्षेत्रातील संधी ठरवा. तुमच्या भागात कॉटन कँडीसाठी खूप स्पर्धा आहे का? तुमच्या क्षेत्रात असे कार्यक्रम, कंपन्या आणि समुदाय आहेत ज्यांना तुमचे उत्पादन आणि सेवा हवी आहेत? इ
- अंमलबजावणी: तुम्ही तुमच्या कंपनीचे मार्केटिंग कसे करणार आहात? कामकाजाची लॉजिस्टिक कशी चालणार आहे? इ
- रचना: तुम्ही एकटेच काम करणार आहात की संघ तयार करण्याची तुमची योजना आहे? तुमच्या कंपनीसाठी (कॉर्पोरेशन, एकमेव मालक, LLC, इ.) कायदेशीर रचना कशी असेल?
- वित्त: हे असे असते जेव्हा तुम्ही वेळेसह तुमच्या सर्व खर्चाचे दस्तऐवजीकरण करू इच्छिता, जेणेकरून तुमचा खरा नफा काय असेल यावर तुम्ही अचूक निर्णय घेऊ शकता. या कंपनीसाठी तुमचा खर्च आणि वेळ काय आहे? तुमचा नफा तुमच्या वेळेला योग्य बनवण्यासाठी इतका जास्त आहे का?
तुमची व्यवसाय योजना कंपनीसाठी वास्तववादी उद्दिष्टे दर्शवते याची नेहमी खात्री करा. तुमची कंपनी जसजशी वाढत जाईल तसतसे तुमचा व्यवसाय योजना सुधारणे आणि परिष्कृत करणे सुरू ठेवा.
आवश्यक उपकरणे आणि पुरवठा खरेदी करा
आपण उपकरणे खरेदी करण्याच्या टप्प्यावर असल्यास, आपण या कापूस कँडी व्यवसायाबद्दल खरोखर गंभीर आहात! मी तुमच्यासाठी खूप उत्सुक आहे! प्रारंभ करताना उपकरणांसाठी येथे परिपूर्ण मूलभूत गोष्टी आहेत:
- कॉटन कँडी कार्ट: जर तुम्ही सार्वजनिक कार्यक्रमांमध्ये किंवा खाजगी कार्यक्रमांमध्ये कॉटन कँडी लाइव्ह स्पिन करण्याचा विचार करत असाल तर, कार्ट प्रक्रिया खूप सोपी करते. आमच्या गाड्या सानुकूल बनवलेल्या आहेत, क्रिएटिव्ह बनवा आणि स्वतःचे काहीतरी डिझाइन करा आणि नंतर तुम्ही स्वतः तयार करू शकत नसल्यास ते तयार करण्यासाठी तुमच्या क्षेत्रात एक उत्तम सुतार शोधा.
- कॉटन कँडी मशीन: माझ्या शिफारसी येथे शोधा. तुम्ही तुमची कापूस कँडी कशी विकता हे तुम्हाला आवश्यक असलेल्या मशीनच्या प्रकारावर अवलंबून असते.
- कॉटन कँडी शंकू: तुम्ही मूलभूत, पारंपारिक पांढरे कागद शंकू वापरू शकता. हा नक्कीच तुमचा सर्वात किफायतशीर पर्याय आहे. पांढऱ्या शंकूच्या जागी वापरण्यासाठी पेपर स्ट्रॉ आणि हे स्ट्रॉ ही माझी काही आवडती मूलभूत उत्पादने आहेत. तुम्हाला येथे कॉटन कँडी फिरवण्यासाठी माझ्या सर्व आवडत्या वस्तू मिळतील.
- कॉटन कँडी शुगर: तुम्ही कोणत्या प्रकारची खरेदी करता ते तुम्ही सेंद्रिय किंवा पारंपारिक विकत आहात यावर अवलंबून असेल. जर तुम्हाला USDA ऑरगॅनिक कॉटन कँडी शुगरच्या घाऊक किंमतीत स्वारस्य असेल तर कृपया माझ्याशी थेट संपर्क साधा. मी इथे आणि इथे Amazon वर मिश्र फ्लेवर्सचे छोटे फ्लॉस साखर पाऊच देखील विकतो.
- संरक्षणात्मक चष्मा: संरक्षणात्मक चष्म्याशिवाय कॉटन कँडी मशीन कधीही चालवू नका. मी हे गोंडस चष्मा वापरतो, पण काहीही होईल.
इतर काही खाद्य व्यवसायांच्या तुलनेत, कॉटन कँडी फारच कमी आहे. तुमचे क्षेत्र आणि तुम्ही सहभागी होणाऱ्या इव्हेंटच्या आकारानुसार, एका इव्हेंटमध्ये तुमची प्रारंभिक उपकरणे गुंतवणूक परत करणे शक्य आहे.
तुमचा कॉटन कँडी व्यवसाय मार्केट करा
तुम्ही तुमच्या बिझनेस प्लॅनमध्ये लिहिलेल्या स्पष्ट मार्केटिंग योजनेची अंमलबजावणी सुरू करण्याची आता वेळ आली आहे.
- शेतकऱ्यांची बाजारपेठ: स्थानिक पातळीवर प्रदर्शन मिळविण्यासाठी मी नेहमी स्थानिक शेतकऱ्यांच्या बाजारपेठांची आणि इतर स्थानिक रस्त्यावरील मेळ्यांची शिफारस करतो. कॉटन कँडी व्यवसायाबद्दल मला सर्वात जास्त आवडत असलेली एक गोष्ट म्हणजे स्थानिक समुदायाशी संपर्क साधण्याची आणि त्यांच्याशी गोडपणा (शब्दशः) सामायिक करण्याची संधी. सेंद्रिय कापूस कँडी कार्ट पाहून कोणीही वेडा किंवा अस्वस्थ नाही! मार्केटिंग करताना आणि कंपनीचे नाव बाहेर काढताना तुमच्या स्थानिक समुदायाकडून मिळालेले समर्थन हे सर्वोत्तम ठिकाण आहे.
- स्थानिक व्यवसाय: गोंडस कॉटन कँडीचे नमुने स्थानिक कॉफी शॉप्स, बुटीक, हॉटेल्स आणि इव्हेंट नियोजकांना द्या. संभाव्य क्लायंट नेहमी लक्षात ठेवतात की आश्चर्यकारक चमेली कॉटन कँडीचा नमुना तुम्ही सोडला आहे. कापूस कँडी प्रौढांसाठी देखील आहे हे लोकांना दाखवण्याचा हा एक उत्तम मार्ग आहे ज्यामध्ये काही अद्वितीय चव आणि संयोजन आहेत.
- शाळा आणि निधी उभारणारे: शाळा आणि निधी गोळा करणारे हे तुमच्या कापूस कँडीच्या व्यवसायाची कुटुंबे आणि विविध संस्थांना विक्री करण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे. कॉटन कँडी हे निधी उभारणी करणाऱ्या गटांसाठी उच्च नफा मार्जिनसह उत्कृष्ट निधी उभारणीचे उत्पादन आहे. मी येथे लिहिलेल्या पोस्टमध्ये तुम्हाला कॉटन कँडी निधी उभारणीबद्दल अधिक माहिती मिळेल.
- मोठ्या कॉर्पोरेशन्स PR : तुमच्या परिसरात मोठ्या कंपन्या असल्यास (सुंदर घर/सजावटीची दुकाने, कपडे, पर्यटकांची दुकाने इ.) त्यांच्या PR व्यवस्थापकाकडे नमुने आणि कॉटन कँडी कॅटरिंग ब्रोशर पाठवा. बऱ्याच मोठ्या कंपन्यांना त्यांच्या दुकानात कँडी त्यांच्या खरेदीदारांना किंवा ग्राहकांना देण्यासाठी तुमची कापूस कँडी कार्ट ठेवायची असते. ऑरगॅनिक कॉटन कँडी संस्मरणीय आहे आणि पीआर व्यवस्थापकांना ते आवडते!
- सोशल मीडिया: कॉटन कँडी हे फोटोंसाठी एक मजेदार आणि लहरी उत्पादन आहे. कॉटन कँडीसह तुम्ही कॅप्चर करू शकता असे बरेच सर्जनशील फोटो आहेत जे सोशल मीडियासाठी उत्कृष्ट बनवतात. खालील तयार करा आणि तुमचा कापूस कँडी व्यवसाय तयार करा.
तुमच्या कापूस कँडी व्यवसायाचे मार्केटिंग करण्याचे अनेक मार्ग आहेत; मला सापडलेल्या सर्वात यशस्वी मार्गांपैकी हे काही आहेत.